5. Số Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, sẽ không ít lần bạn cần liên hệ đến tổng đài của nhà mạng để được giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin hoặc khiếu nại dịch vụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết số tổng đài của từng nhà mạng, nhất là khi cần gấp. Chính vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp đầu số Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vietnamobile để giúp bạn dễ dàng liên hệ với nhà mạng của mình. Những số điện thoại này không chỉ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ mà còn hỗ trợ đăng ký, hủy dịch vụ, đổi mật khẩu, đổi tài khoản và nhiều yêu cầu hỗ trợ khác. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được số điện thoại tổng đài phù hợp và có thể dễ dàng liên hệ với các nhà mạng viễn thông.
Số hotline của các hãng hàng không tại Việt Nam
Contents
1. Số điện thoại hỗ trợ, tổng đài Viettel
Hiện nay, Viettel là một trong những nhà mạng có số lượng người dùng lớn nhất. Tuy nhiên, việc tìm kiếm thông tin về hotline chính thức của Viettel để không bị lừa đảo là điều không hề đơn giản. Với cách này, Sả sẽ giúp bạn tổng hợp chi tiết tất cả các số điện thoại của nhà mạng này để bạn dễ dàng liên hệ khi cần hỗ trợ.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel
Tư vấn và cung cấp thông tin về các dịch vụ di động, HomePhone, Dcom, Sim-card, data, 3G, 4G, 5G
- Cuộc gọi miễn phí từ tất cả các mạng.
- Giờ tổng đài: 24/7
Khiếu nại, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khó khăn liên quan đến dịch vụ Viettel.
Miễn phí thuê bao Viettel, miễn phí thuê bao mạng khác
Tư vấn, báo lỗi và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định, truyền hình và Internet có dây (ADSL, FTTH).
Cuộc gọi miễn phí từ tất cả các mạng.
Tôi trả lời các câu hỏi về kinh doanh và giáo dục, hỗ trợ thông tin về dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ phần mềm quản lý, quản lý vận tải, chữ ký số,…
- Nhánh 1: Chữ Ký Số Viettel CA: Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại, báo hỏng, chữ ký số, vBHXH, hóa đơn điện tử (Sinvoice)
- Nhánh 2: Nghiên cứu Viettel: giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cuộc gọi)
- Nhánh 3: White Channel, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Corporate Backbones: Get Answers, Tutorials, Customer Service: (miễn phí)
- Chi nhánh 4: Viettel Medical: Giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí)
- Nhánh 5: Hệ thống quản lý bán hàng DMS Shopone của Viettel: Phản hồi, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)
- Chi nhánh 6: Tổng đài Viettel Voffice, Vcam, Định vị ô tô (Vtracking), Định vị xe máy (Smart Motor): Giải đáp, Hướng dẫn, CSKH: (miễn phí)
Tổng đài Viettel tư vấn di động và cố định: hỗ trợ khách hàng đăng ký thêm các dịch vụ phù hợp với sở thích và công việc như dịch vụ cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ nhạc chờ (IMuzik), nghe nhạc trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn..
Cuộc gọi miễn phí từ tất cả các mạng.
Giờ tổng đài: 24/7
Nhận phản hồi tin nhắn rác gửi đến sim Viettel. Nhận phản hồi về các cuộc gọi quảng cáo gây phiền nhiễu.
Miễn phí:
- Soạn tin: “Co” gửi 9198 nếu bạn cảm thấy đầu số trong tin nhắn này làm phiền.
- Nếu muốn báo trực tiếp tin nhắn rác tới Viettel/báo cuộc gọi rác tới Viettel, bạn có thể nhắn tin: Số đang trong tin nhắn rác, nội dung tin nhắn rác đã được gửi tới 9198.
Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán Viettel.
Vé miễn phí
Viettel Post: giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng
Giờ mở cửa 7:00 – 20:00, Thanh toán
Viettel Store: Bán hàng, Giải đáp, Bảo hành, Hướng dẫn, Chăm sóc khách hàng:
Tư vấn bán hàng (8:00-22:00) (miễn phí)
2. Tổng đài điện thoại hỗ trợ khách hàng 24/7 của MobiFone.
Nếu bạn đang gặp vấn đề về dịch vụ điện thoại MobiFone, hãy gọi ngay cho tổng đài MobiFone để được hỗ trợ. Các đầu số chuyển đổi này sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ như: tháo sim, khóa sim 1 chiều, sim không gọi được, đăng ký 3G/4G Mobi,… Quý khách vui lòng chọn số tổng. đài phát thanh phù hợp cho các vấn đề của bạn. .
Tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone
Tư vấn, giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ MobiFone cung cấp
- Phím 1: Kiểm tra thông tin về dịch vụ 3G, 4G MobiFone và thuế GTGT.
- Phím 2: Cung cấp thông tin về khuyến mãi, dịch vụ khách hàng
- Phím 3: Tư vấn Sản phẩm, Gói cước MobiFone
- Phím 4: Dịch vụ tư vấn chi trả hoa hồng
Thuê bao trả trước 200đ/phút (gồm VAT).
Miễn phí thuê bao trả sau
Giải quyết khiếu nại, phàn nàn, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại, hỗ trợ khẩn cấp như:
- Chặn lối ra do mất điện thoại.
- Báo mất liên lạc
- Báo cáo khiếu nại dịch vụ khác
- Cung cấp thông tin phản hồi bằng giọng nói (IVR)
- Hỗ trợ khách hàng cao cấp, thành viên trọn đời
- Miễn phí cho thuê bao MobiFone và VNPT
Đáp ứng mọi nhu cầu thông tin, phản hồi của khách hàng.
Đường dây nóng phục vụ cho tất cả khách hàng của các công ty dịch vụ MobiFone khu vực.
Tính cước như cuộc gọi thông thường trong mạng MobiFone
Hỗ trợ khách hàng nước ngoài với các ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Khmer.
Ghi chú. Khách hàng chỉ gọi được từ các số điện thoại của MobiFone.
3. Danh sách số hotline tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng
PSTN mạng Vinaphone là phương thức hiệu quả để gửi khiếu nại, khiếu nại dịch vụ khi gặp sự cố hoặc thắc mắc về dịch vụ. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của VinaPhone sẽ cung cấp kịp thời và chính xác cho bạn mọi thông tin liên quan đến các dịch vụ mà nhà mạng viễn thông này cung cấp. Dưới đây là số điện thoại chi tiết để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Tổng đài, hotline hỗ trợ Vinaphone
Tổng đài sẽ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng di động VinaPhone
- Nhánh 1: Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ, chính sách của VinaPhone.
- Nhánh 2: Nắm bắt và phản ánh chất lượng dịch vụ, truy cập mạng, thanh toán hóa đơn, cuộc gọi, tin nhắn rác.
- Nhánh 3: hỗ trợ sử dụng ví VNPT Pay, mobile money, dịch vụ chuyển mạng (MNP), dịch vụ Vpoint.
- Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ và Trung tâm bán hàng VinaPhone
- Nhánh 5: Hỗ trợ kiểm tra, cập nhật thông tin thuê bao
Chi nhánh 1, 2, 3, 5 hỗ trợ 24/7. Chi nhánh 4 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày (kể cả Tết)
Tổng đài giải đáp sản phẩm dịch vụ trực tuyến, My TV, Điện thoại cố định
- Nhánh 1: tiếp nhận báo cáo hư hỏng và yêu cầu sửa chữa
- Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt
- Nhánh 3: Phân tích chất lượng dịch vụ, tiếp nhận khiếu nại
Chi nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Chi nhánh 2 và 3 mở cửa từ 7:00 đến 21:00 (kể cả Tết)
Chăm sóc khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật.
Hỗ trợ 24/7. Miễn phí cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.
4. Danh sách số tổng đài, tổng đài Vietnamobile
Để giải quyết các vấn đề phức tạp trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vietnamobile, bạn có thể liên hệ hotline hỗ trợ khách hàng của nhà mạng này. Những số điện thoại này được cập nhật thường xuyên để hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Để biết thêm thông tin, hãy chọn số thích hợp bên dưới bảng.
Số tổng đài di động việt nam
- 789 người đăng ký
- 0922789789 vui lòng đăng ký
- 123 Thuê bao di động tại Việt Nam
- 0922123123 Hãy đăng ký
- 366 thuê bao Vietnamobile
- 0922366366 Hãy đăng ký
- 2121 Thuê bao di động tại Việt Nam
- 0923452121 Hãy đăng ký
- 366
- 0922366366 (nhánh 2) dành cho thuê bao ngoại mạng
Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng ở nước ngoài (bằng tiếng Anh)
Miễn phí cho số điện thoại Vietnamobile
- 360 người đăng ký Vietnamobile0922360360 hãy đăng ký
Trên đây là danh sách các đầu số hỗ trợ nhanh và chính xác nhất từ các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone và Vietnamobile. Hi vọng những số tổng đài này sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời khi sử dụng dịch vụ. Ghi ngay các số tổng đài Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vietnamobile này để có thể sử dụng ngay mà không cần mất thời gian tìm kiếm.
Nhớ để nguồn bài viết này:
Tổng hợp số điện thoại tổng đài Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vietnamobile
của website thtrangdai.edu.vn
Chuyên mục: Cẩm nang