Chính sách bảo hành Điện thoại, Laptop, Smartwatch, Máy tính bảng từ 29/2/2016 trở về trước

Bạn đang xem bài viết Chính sách bảo hành Điện thoại, Laptop, Smartwatch, Tablet từ ngày 29/02/2016 trở về trước tại thtrangdai.edu.vn. Bạn có thể truy cập nhanh những thông tin cần thiết trong mục lục của bài viết. dưới.

Siêu thị thtrangdai.edu.vn xin thông báo đến quý khách hàng chính sách bảo hành điện thoại, laptop, đồng hồ thông minh và máy tính bảng tại hệ thống siêu thị chúng tôi như sau.

I. Điện thoại mới (trừ iPhone), máy tính xách tay và đồng hồ thông minh:

1. Chính sách hoàn trả:

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm và được hoàn tiền với mức phí như sau:

sản phẩm bị lỗi

(theo nhà sản xuất)

Thời gian hoàn trả sản phẩm

Phí đổi/trả

14 ngày đầu tiên

KHÔNG PHÍ

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày

Sản phẩm không bị lỗi

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% giá mua

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày

Sản phẩm bị lỗi do lỗi người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, nếu bị rơi, va chạm, cọ xát với vật cứng sẽ bị móp, nứt, sứt mẻ, hoặc sản phẩm bị dính nước… theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không hoàn trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện hoàn trả:

– Vẫn còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước ngày 1/6 tại siêu thị TP.HCM và trước ngày 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt hàng để nhận được chế độ bảo hành điện tử.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định (trừ 5% tổng giá trị hóa đơn cho từng mặt hàng). Ngoài ra, KHÔNG tính thêm bất kỳ khoản phí nào.

3. Bảo hành: Theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

II. iPhone mới:

– Điện thoại iPhone được áp dụng 2 chính sách: 1 đổi 1 trong vòng 14 ngày của thtrangdai.edu.vn và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm của Apple, áp dụng cho cả thân máy + phụ kiện. Như sau:

sản phẩm bị lỗi

(theo nhà sản xuất)

Thời gian hoàn trả sản phẩm

Phí đổi/trả

14 ngày đầu tiên

KHÔNG PHÍ

Từ ngày 15 đến hết bảo hành

Đổi trả theo chính sách 1 đổi 1 của nhà sản xuất (thtrangdai.edu.vn hỗ trợ chuyển máy về trạm bảo hành của khách hàng)

Sản phẩm không bị lỗi

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% giá mua

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày

Sản phẩm bị lỗi do lỗi người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, nếu bị rơi, va đập, cọ xát với vật cứng sẽ bị móp, nứt, sứt mẻ hoặc sản phẩm bị dính nước… theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không hoàn trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Ghi chú:

– Chính sách đổi trả sản phẩm iPhone 1 đổi 1 áp dụng cho tất cả các lỗi phần cứng (lỗi kỹ thuật) từ nhà sản xuất.

– Không áp dụng đổi bảo hành nguyên bộ đối với các lỗi sau:

+ Nút cảm biến vân tay (Nút Home)

+ Nút điều chỉnh âm lượng (Nút âm lượng)

+ Camera sau (Camera iSight)

+ Loa trong, loa tai nghe (Receiver)

+ Máy rung (Vibe Motor)

+ Loa ngoài (Loa)

+ Pin

– Khi gặp các lỗi trên, sản phẩm bị lỗi vẫn được hỗ trợ bảo hành dưới hình thức thay thế linh kiện mới hoàn toàn chính hãng Apple.

III. Máy tính bảng mới:

1. Chính sách hoàn trả:

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm và được hoàn tiền với mức phí như sau:

sản phẩm bị lỗi

(theo nhà sản xuất)

Thời gian hoàn trả sản phẩm

Phí đổi/trả

30 ngày đầu tiên

KHÔNG PHÍ

Từ ngày 31 đến ngày 42

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày

Sản phẩm không bị lỗi

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% giá mua

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày

Sản phẩm bị lỗi do lỗi người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, nếu bị rơi, va chạm, cọ xát với vật cứng sẽ bị móp, nứt, sứt mẻ, hoặc sản phẩm bị dính nước… theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không hoàn trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện hoàn trả:

– Còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước ngày 1/6 tại siêu thị TP.HCM và trước ngày 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt hàng để nhận được chế độ bảo hành điện tử.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định (trừ 5% tổng giá trị hóa đơn cho từng mặt hàng). Ngoài ra, KHÔNG tính thêm bất kỳ khoản phí nào.

3. Bảo hành:

– Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất.

IV. Điện thoại cũ, đã qua sử dụng (trừ iPhone), laptop, Smartwatch, máy tính bảng và hàng trưng bày:

1. Chính sách hoàn trả:

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm và được hoàn tiền với mức phí như sau:

sản phẩm bị lỗi

(theo nhà sản xuất)

Thời gian hoàn trả sản phẩm

Phí đổi/trả

30 ngày đầu tiên

KHÔNG PHÍ

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Trừ thêm 0,15% trên giá mua trong 1 ngày

Sản phẩm không bị lỗi

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% giá mua

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày

Sản phẩm bị lỗi do lỗi người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, nếu bị rơi, va chạm, cọ xát với vật cứng sẽ bị móp, nứt, sứt mẻ, hoặc sản phẩm bị dính nước… theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không hoàn trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện hoàn trả:

– Còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước ngày 1/6 tại siêu thị TP.HCM và trước ngày 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt hàng để nhận được chế độ bảo hành điện tử.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định (trừ 5% tổng giá trị hóa đơn cho từng mặt hàng). Ngoài ra, KHÔNG tính thêm bất kỳ khoản phí nào.

3. Bảo hành:

– Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất.

V. iPhone cũ:

sản phẩm bị lỗi

(theo nhà sản xuất)

Thời gian hoàn trả sản phẩm

Phí đổi/trả

30 ngày đầu tiên

KHÔNG PHÍ

Từ ngày 31 đến hết bảo hành

Đổi trả theo chính sách 1 đổi 1 của nhà sản xuất (thtrangdai.edu.vn hỗ trợ chuyển máy về trạm bảo hành của khách hàng)

Sản phẩm không bị lỗi

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% giá mua

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% giá mua

Mỗi ngày tiếp theo

Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày

Sản phẩm bị lỗi do lỗi người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành. Nếu bị rơi, va đập, cọ xát với vật cứng sẽ bị móp, nứt, sứt mẻ hoặc tiếp xúc với nước… theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không hoàn trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện hoàn trả:

– Còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước ngày 1/6 tại siêu thị TP.HCM và trước ngày 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt hàng để nhận được chế độ bảo hành điện tử.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định (trừ 5% tổng giá trị hóa đơn cho từng mặt hàng). Ngoài ra, KHÔNG tính thêm bất kỳ khoản phí nào.

3. Bảo hành:

– Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất.

Siêu thị thtrangdai.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chính sách bảo hành Điện thoại, Laptop, Smartwatch, Tablet từ ngày 29/02/2016 trở về trước tại thtrangdai.edu.vn. Các bạn có thể bình luận và xem thêm các bài viết liên quan ở bên dưới và hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn những thông tin thú vị.

Nhớ để nguồn: Chính sách bảo hành Điện thoại, Laptop, Smartwatch, Máy tính bảng từ 29/2/2016 trở về trước tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Xem thêm  Cách kiểm tra thông tin trên Smart tivi LG hệ điều hành webOS

Viết một bình luận