Bạn đang xem bài viết Thế Giới Di Động cán mốc 3.000 cửa hàng đồng hồ trên toàn quốc: Cột mốc đáng tự hào – Doanh số chạm sàn tại thtrangdai.edu.vn. Bạn có thể truy cập nhanh những thông tin cần thiết trong mục lục của bài viết. dưới.
Tháng 4/2022, Thế Giới Di Động và thtrangdai.edu.vn đánh dấu cột mốc đáng tự hào – 3.000 cửa hàng đồng hồ trên toàn quốc. Đây là minh chứng cụ thể cho hành trình không ngừng cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng của MWG trong suốt những năm qua.
1. Hành trình mở rộng 3.000 cửa hàng đồng hồ của Thế Giới Di Động
Ngày 8/3/2019, cửa hàng Thế Giới Di Động đầu tiên khai trương bán đồng hồ tại: 26 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trong số đó, những thương hiệu đầu tiên được mở bán phải kể đến: Casio, Fossil, Daniel Wellington, Michael Kors,…
Tháng 12/2019, Thế giới di động tiếp tục mở rộng thị trường ra phía Bắc, trong đó có 10 cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Hà Nội.
Cột mốc mở cửa hàng theo năm – Số lượng cửa hàng + Số lượng đồng hồ bán ra:
– 2019: 250 cửa hàng – 430 nghìn căn.
– 2020: 1200 cửa hàng – 1,2 triệu căn.
– Năm 2021 đạt 2.200 cửa hàng, một năm đại dịch gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn duy trì được doanh số 1,2 triệu chiếc.
Đến tháng 4/2022, Thế Giới Di Động chính thức khai trương 3.000 cửa hàng trên toàn quốc. Tính đến cuối tháng 3 năm 2022, số lượng đồng hồ bán ra đã lên tới 650 nghìn chiếc. Dự kiến đến cuối năm 2022 sẽ cán đích với hơn 2 triệu chiếc đồng hồ.
Số lượng mẫu đồng hồ tính đến thời điểm hiện tại lên tới hơn 4.000 loại, trong đó có gần 50 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và uy tín trên toàn cầu.
Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản như: Casio, Citizen, Orient, Nakzen, Q&Q, SRWatch… Bên cạnh đó còn có các thương hiệu đồng hồ Mỹ phong cách, trẻ trung của Mỹ: Fossil, DKNY, ELLE, Coach, Tommy, ESPRIT…
Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các thương hiệu Thụy Sĩ – Swissmade sang trọng và lịch lãm như: Movado, Adriatica, Mathey Tissot, Titoni, FREDERIQUE CONSTANT, CERTINA, CANDINO,..
Với việc mở rộng 3.000 cửa hàng, từ nay bạn có thể mua sắm những chiếc đồng hồ thời trang chính hãng với mẫu mã đa dạng dễ dàng hơn, trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng trên toàn quốc muốn sở hữu đồng hồ. Sản phẩm chính hãng – chất lượng với vô số khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
2. Chính sách bán hàng và hậu mãi
– Cam kết hàng chính hãng 100%, chương trình khuyến mãi luôn tốt nhất thị trường.
– Bảo hành 12 tháng, thay pin trọn đời.
– Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kiểu dáng, đối tượng người dùng.
– Giao hàng nhanh miễn phí.
– Khách hàng có thể thuận tiện tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ hậu mãi tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
►
3. Mục tiêu và chiến lược
Khi quyết định tham gia thị trường đồng hồ, Thế Giới Di Động đặt ra 3 mục tiêu cốt lõi không thể tách rời.
Một là tăng doanh số bán hàng
Thay vì chỉ bán điện thoại, với số lượng cửa hàng và nhân viên như nhau, Thế Giới Di Động chọn cách bày đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop, vừa đa dạng hóa sản phẩm, lựa chọn cho khách hàng, vừa tăng doanh thu.
Thứ hai là mang đến cho khách hàng một nơi mua sắm chất lượng với những chính sách hấp dẫn
Trước đây, việc quyết định mua điện thoại ở đâu không khó nhưng để tìm được địa chỉ uy tín khi có nhu cầu mua đồng hồ cũng không phải là điều dễ dàng.
Vì vậy, Thế Giới Di Động với uy tín lâu năm trong ngành bán lẻ mong muốn mang đến cho khách hàng một địa điểm mua sắm đáng tin cậy với những chính sách hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi tận tình.
Thứ ba là mang lại sản phẩm đúng giá trị
Không thể phủ nhận doanh thu từ mỗi chiếc đồng hồ bán ra là không hề nhỏ. Tuy nhiên, điều đó vô tình khiến giá trị thực của sản phẩm bị đẩy lên quá cao, biến nó thành một món đồ đắt tiền, khiến nhiều khách hàng dù rất thích nhưng vẫn đắn đo khi trả tiền.
Lựa chọn kinh doanh đồng hồ chính là cách Thế Giới Di Động đưa chúng trở về giá trị đích thực. Chúng tôi chấp nhận lợi nhuận ít hơn để bán được nhiều hơn, tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu một mẫu đồng hồ với giá trị hiện tại.
3000 cửa hàng là bước đi nhỏ đầu tiên trong một hành trình lớn, cùng Thế Giới Di Động hướng tới những mục tiêu cao hơn, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng. Hãy sử dụng Việt Nam.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thế Giới Di Động chạm mốc 3.000 cửa hàng đồng hồ trên toàn quốc: Cột mốc đáng tự hào – Doanh số chạm sàn tại thtrangdai.edu.vn. Các bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở bên dưới và hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn những thông tin thú vị.
Nhớ để nguồn: Thế giới Di Động cán mốc 3.000 shop đồng hồ trên toàn quốc: Cột mốc đáng tự hào – Sale sập sàn tại thtrangdai.edu.vn
Chuyên mục: Blog