Trung tâm Bảo hành tivi LG và những điều mà bạn nên biết

Bạn đã biết cách liên hệ với trung tâm Bảo hành tivi LG chưa? Nếu chưa hãy cùng thtrangdai.edu.vn tìm hiểu tất tần tật về trung tâm sửa chữa tivi LG và những điều khi thực hiện bảo hành nhé!

1Thông tin liên hệ với LG

Số điện thoại hỗ trợ khách hàng:

  • Hotline: 1800.1503
  • Trung tâm sẽ trực điện thoại từ 8h00 đến 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Thứ 7 và chủ nhật trực đến 17h30 để giải quyết mọi thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.

Website: www.lg.com

2Tìm hiểu về dịch vụ bảo hành tivi LG

Các dịch vụ bảo hành cơ bản của sản phẩm

LG luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến bảo dưỡng tivi bằng 3 hình thức sau:

Hình thức Thông tin liên hệ Dịch vụ hỗ trợ
Bảo hành từ xa
  • Gọi điện trực tiếp qua Trung Tâm Thông Tin Khách hàng 1800 1503.
  • Hotline cho khách hàng nước ngoài 0901 351 351 hay 0374 000 555.
  • Hướng dẫn tính năng và cách sử dụng sản phẩm chi tiết.
  • Hướng dẫn khắc phục sự cố khi sử dụng.
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và liên hệ với trung tâm sửa chữa gần nhất.
  • Cung cấp thông tin đến bảo hành hoặc khuyến mãi.
  • Hướng dẫn cài đặt hoặc nâng cấp phần mềm mới nhất.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Thư điện tử hoặc Chat trực tuyến.
Bảo hành tại nhà Liên hệ và lên lịch sửa chữa qua số Hotline 1800 1503. Nhân viên sửa chữa đến địa chỉ cung cấp, kiểm tra, báo giá và sau đó sửa chữa.
Bảo hành tại trung tâm Liên hệ số Hotline 1800 1503 để đặt lịch hẹn sửa chữa.

Chỉ hỗ trợ các sản phẩm sau:

Đối với các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành, quý khách có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, tuy nhiên sẽ mất phí.

Điều kiện bảo hành sản phẩm

Khi liên hệ với trung tâm bảo hành tivi LG, bạn cần nắm rõ các điều kiện bảo hành dưới đây:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp hoặc nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc thông qua các đại lý chính thức của hãng LG.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hoá đơn mua hàng và hệ thống bảo hành điện tử phải trùng khớp với tên model sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành.
Xem thêm  4 lý do bạn nên sở hữu súng bắn đinh Makita

Các sản phẩm LG được sản xuất tại Công ty LG Electronics

Những điều kiện làm sản phẩm bị từ chối bảo hành

Các sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu quy phạm các điều bên dưới:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân thiên tai, hoả hoạn, gỉ sét, bị ăn mòn, oxy hóa, có vết mốc, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập,..
  • Dùng sai điện áp chỉ định.
  • Sản phẩm hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm nước hoặc gây ra bởi người dùng làm rơi vỡ, biến dạng.
  • Lắp đặt, sử dụng và bảo trì không theo hướng dẫn của sản phẩm.
  • Sản phẩm đã qua sửa chữa của cá nhân hoặc tổ chức không uỷ quyền của hãng LG.
  • Các sản phẩm không thuộc LG Electronics sản xuất và phân phối tại Việt Nam.
  • Sản phẩm là hàng khuyến mãi.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Tivi LG hư hỏng gây ra bởi người dùng sẽ không được bảo hành

Tivi LG hư hỏng gây ra bởi người dùng sẽ không được bảo hành

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Mỗi loại sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, cụ thể:

Loại sản phẩm Thời gian bảo hành Lưu ý

Sản phẩm mới

  • 24 tháng (kể từ ngày mua).
  • Hoặc 30 – 36 tháng (kể từ ngày sản xuất
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua đã ghi trên phiếu bảo hành/hoá đơn mua hàng không được vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất.
  • Nếu ngày mua trên hệ thống và hóa đơn khác nhau thì thời gian bảo hành tính theo ngày mua ghi nhận sau (khi chênh lệch <30 ngày) và ngược lại, tính theo ngày mua ghi nhận trước (khi chênh lệch >30 ngày).
  • Nếu sản phẩm không có hóa đơn và chưa kích hoạt, ngày bảo hành sẽ tính theo thời gian trên hệ thống.
Sản phẩm đổi mới trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm cũ >6 tháng (tính theo thời gian bảo hành sản phẩm cũ).
  • Sản phẩm cũ <6 tháng (tối đa 6 tháng).
  • Sản phẩm thuộc hãng LG.
  • Đáp ứng điều kiện bảo hành miễn phí của LG hoặc khách hàng chi trả đủ phí đổi mới.
Sản phẩm đổi mới ngoài bảo hành Tính từ ngày đổi hàng của sản phẩm.
Linh kiện thay thế
  • Sản phẩm cũ >4 tháng (tính theo thời gian còn lại của sản phẩm).
  • Sản phẩm cũ <4 tháng (tối đa 4 tháng).
Xem thêm  So sánh iPad Pro M1 2022 và iPad Pro M2 2022: Nên chọn phiên bản nào?

2Hệ thống trung tâm bảo hành

Một số trung tâm bảo hành tivi LG tiêu biểu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tên Trung tâm bảo hành Địa chỉ Trung tâm bảo hành
Trung tâm bảo hành LG Hồ Chí Minh Sương Nguyệt Ánh Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Trung tâm bảo hành LG Hồ Chí Minh Phan Văn Trị Số 18C, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH Hiệp Trường Phát Số 117, Ấp Thới Tây 2, Đường Song Hành, QL22, Phường Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH HI-M SOLUTEK VIỆT NAM Số 65, Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH điện tử Võ Văn Minh Số 373, Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Một số trung tâm bảo hành tivi LG tiêu biểu tại Hà Nội

Tên Trung tâm bảo hành Địa chỉ Trung tâm bảo hành
Trung tâm bảo hành LG Hà Nội Đàm Quang Trung Tầng 1, Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.
Trung tâm bảo hành LG Hà Nội Lê Văn Lương Số 27, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Điện lạnh Xuân Tùng Số 31, Phạm Hồng Thái, Phường Quang Trung, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
Công ty TNHH HI-M SOLUTEK VIỆT NAM Tầng 35, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Công ty TNHH điện tử HTP VINA Số 3 Tổ 4 Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

Một số trung tâm bảo hành tivi LG tiêu biểu tại Đà Nẵng – Huế

Tên Trung tâm bảo hành Địa chỉ Trung tâm bảo hành
Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng Số 274, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.
Công ty TNHH HI-M SOLUTEK VIỆT NAM Số 274, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trí Ngọc Số 06, Lê Viết Lượng, P. Xuân Phú, TP. Huế.
Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Thái Dương Phát 115 Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Dương, TP. Huế.

Một số trung tâm bảo hành tivi LG tiêu biểu tại Cà Mau – Cần Thơ

Tên Trung tâm bảo hành Địa chỉ Trung tâm bảo hành
Công ty TNHH MTV Điện tử – Điện lạnh Thành Công Cà Mau Số 149D, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau.
Công ty TNHH Thương mại Điện tử Viễn thông Thiên Phúc Số 91 Bùi Thị Trường, Khóm 4, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau.
Trung tâm bảo hành LG Hồ Chí Minh Cần Thơ Số 28,33, Phạm Ngọc Thạch, Phường Cẩm Khê, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

3Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử cho tivi LG

Kích hoạt qua website

Bước 1: Tạo tài khoản hoặc đăng nhập qua website hãng LG.

Truy cập vào đường link để đăng ký/đăng nhập: https://www.lg.com/vn/my-lg/login?state=/vn/ca-nhan/.

Tạo tài khoản hoặc đăng nhập qua website hãng LG

Tạo tài khoản hoặc đăng nhập qua website hãng LG

  • Nếu đã có tài khoản, hãy đăng nhập vào vùng (2) rồi mới qua bước 2.
  • Nếu chưa có tài khoản, hãy tạo tài khoản bằng cách nhập thông tin ở vùng (1) hoặc đăng nhập vào tài khoản Google/Facebook/Apple/Amazon ở vùng (3).
Xem thêm  Khám phá top 3 máy lọc không khí PuriCare Aero Furniture tốt, chất lượng

Bước 2: Nhập thông tin kích hoạt bảo hành LG

Sau khi đăng nhập thành công, bạn click chọn Đăng ký thông tin sản phẩm hoặc truy cập vào: https://www.lg.com/vn/ca-nhan/dang-ky-san-pham. Tiếp theo, chọn ô Nhập thông tin theo cách thủ công như hình dưới đây.

Đăng ký thông tin sản phẩm

Đăng ký thông tin sản phẩm

Tiến hành nhập thông tin sản phẩm LG theo 2 cách: (1) tải hình ảnh chụp tem chứa serial sản phẩm lên, (2) nhập model và serial sản phẩm vào ô như hình dưới.

Nhập thông tin sản phẩm LG

Nhập thông tin sản phẩm LG

Bước 3: Nhập thông tin cá nhân và hóa đơn mua hàng

Cuối cùng là nhập thông tin về hóa đơn, ngày mua, địa điểm rồi ấn Đăng ký Sản phẩm. Sau đó nhân viên LG sẽ kiểm tra thông tin của bạn rồi sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Kích hoạt qua tổng đài

Bạn có thể liên hệ qua số tổng đài LG 1800.1503 (Miễn phí cước gọi) và cung cấp thông tin về (Họ và tên/Số điện thoại/Địa chỉ/Model máy/Seri máy/Ngày mua) để được nhân viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Tổng đài LG hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h đến 21h.
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h đến 17h30.

Kích hoạt qua tin nhắn SMS

Bạn nhắn tin tổng đài LG theo cú pháp: LGDK số seri rồi gửi tới số 6060. Trong đó seri chính là số serial của sản phẩm LG được dán tem trên thân máy.

4Hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành điện tử cho tivi LG

Tra cứu thông qua website

Cách này chỉ phù hợp khi bạn kiểm tra nhiều sản phẩm cùng lúc, bởi quá trình đăng qua nhiều bước:

  • Bước 1: Bạn đăng nhập vào website LG
  • Bước 2: Nhấn vào Tài khoản (1) chọn mục Sản phẩm của tôi (2). Danh sách các sản phẩm LG đã được kích hoạt bảo hành điện tử sẽ hiện hết ra để bạn xem.

Tra cứu thông qua website

Tra cứu thông qua website

Tra cứu thông qua tổng đài

Bạn hãy gọi tổng đài 1800.1503 và đọc số seri sản phẩm để nhân viên kiểm tra và báo lại chính xác thời gian kích hoạt sản phẩm hay sản phẩm đã được kích hoạt chưa.

Tra cứu thông qua tin nhắn SMS

Bạn nhắn tin theo cú pháp LGBH gửi 6060. Hãng sẽ gửi thông tin bảo hành về cho bạn.

Trong bài viết trên, thtrangdai.edu.vn đã hướng dẫn bạn những điều cần biết khi bảo hành tivi tại trung tâm LG. Nếu có bất kỳ thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Nhớ để nguồn: Trung tâm Bảo hành tivi LG và những điều mà bạn nên biết tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Mẹo vặt cuộc sống

Viết một bình luận