Câu chuyện mua hàng đặt rồi đòi trả lại đã gây xôn xao dư luận.
►Nhan sắc rạng ngời “ăn vặt” 2k6: Xinh nhưng mũi hỗn hợp nên cần “tút lại”
►Dám tố HLV dùng ma túy, Phạm Như Phương bất ngờ lộ gia thế “khủng”, bạn trai đang ở Mỹ
►“Tôi chưa 18” công khai làm “đồ ăn vặt”, dạy dỗ gia đình: “Có thì đừng giữ, mất thì đừng tìm”
►Nhan sắc nóng bỏng, xuất thân khác thường, hotgirl thể dục dụng cụ Phạm Như Phương vừa tố huấn luyện viên của mình bị “vứt bỏ”.
Tối qua nổ ra drama về việc một khách hàng mua áo cho con trai nhưng không thích và đòi trả lại hàng khiến dân tình phẫn nộ. Cụ thể, vị khách “thần thánh” này đã đặt mua áo cho con mình với giá 340k. Khi hàng về, anh không liên lạc được để trả lại đơn hàng nên chủ cửa hàng đã nhắn tin cho chồng khách hàng này để thanh toán.
Sẽ không có gì để bàn cho đến khi khách hàng xem sản phẩm và không thích thì nhắn tin yêu cầu hoàn tiền. Chủ cửa hàng thấy yêu cầu của khách hàng không hợp lý nên không đồng ý, vì áo đặt mua đúng mẫu, đúng mã. Ngoại trừ thiết kế sai, nó đã được trả lại. Chất lượng sản phẩm không thể chắc chắn 100%.
Vì khách hàng “thần thánh” không hài lòng nên đã lên vạch trần chủ quán với lý do không cho cô xem hàng và ép chồng cô chuyển tiền. Những cư dân mạng biết tường tận câu chuyện hầu hết đều đứng về phía chủ quán.
Bởi lẽ, nếu muốn mua được hàng có chất lượng tốt thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn. Còn đối với hàng đặt thì hầu hết đều đúng mẫu mã, đúng mã số nên khách hàng phải nhận hàng, không thể có lý lẽ giống khách hàng kia được.
CHO BẠN
Dám tố HLV dùng ma túy, Phạm Như Phương bất ngờ lộ gia thế “khủng”, bạn trai đang ở Mỹ |
Phim xe lăn và quán bún gà Hà Nội: Nam tiktoker bị các nhãn hàng từ chối, chính thức cắt hợp đồng quảng cáo |
Chùm ảnh “cực quý” về Tết Hà Nội 1989 |
Cô gái bị mù vĩnh viễn vì tiêm filler ở spa chỉ mới học nghề 3 tháng, cách giải quyết của chủ spa gây “phẫn nộ” |
Nhớ để nguồn: Vụ drama giữa chủ shop quần áo và vị khách “vui tính”: Áo order có 340k mà còn trả tại thtrangdai.edu.vn
Chuyên mục: Blog