Xiaomi gây tranh cãi với logo mới nhìn đơn giản nhưng tốn tới 7 tỷ VNĐ

Bạn đang xem bài viết Xiaomi gây tranh cãi với logo mới trông đơn giản nhưng có giá lên tới 7 tỷ đồng tại thtrangdai.edu.vn. Bạn có thể truy cập nhanh những thông tin cần thiết trong mục lục bài viết bên dưới.

Ngày 30/3/2021, tại sự kiện Mega Launch ở Trung Quốc cùng với loạt điện thoại mới, Xiaomi đã gây chấn động giới công nghệ khi tuyên bố đã chi 7 tỷ đồng để thiết kế logo và kiểu chữ mới. Vậy logo mới của Xiaomi có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sự kiện Mega Lauch tổ chức tại Trung Quốc lần này, ngoài loạt sản phẩm mới, CEO Xiaomi Lei Jun đã dành 20 phút để giới thiệu thiết kế logo mới cùng với việc nâng cấp tinh thần nội tại của công ty. công ty thông qua logo của nó.

Ceo Lei Jun cùng thiết kế logo mới

Cụ thể, thiết kế logo mới này khiến Xiaomi tiêu tốn khoảng 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng) để mời giáo sư Kenya HENRA, giáo sư tại Đại học Nghệ thuật Musashino kiêm Chủ tịch Trung tâm Thiết kế. Nippon Design (NDC) về thiết kế. Với thiết kế logo mới, Xiaomi đã giữ nguyên thiết kế gần giống với logo cũ ngoài việc bo tròn các cạnh trên logo cùng với kiểu chữ MI mới nhằm tăng tính thẩm mỹ cho hãng.

Trong thông báo của Xiaomi trên weibo, họ cho biết “logo mới không chỉ thay đổi hình thức mà còn nâng cấp tinh thần bên trong”

Xem thêm  8 mẹo tiết kiệm điện khi dùng quạt trong mùa nóng

Logo Xiaomi cũng có phông chữ mới

Logo và phông chữ mới của Xiaomi với triết lý “Sống động”

Trong phần giới thiệu logo, Xiaomi liên tục đề cập rằng logo sử dụng công thức toán học “siêu vòng tròn” cho logo mới và cũng là sự hài hòa giữa nhận diện thương hiệu của Xiaomi với tư duy triết học phương Đông để tạo ra sự cân bằng trong thiết kế giữa hình vuông và hình tròn.

So sánh thiết kế logo cũ và mới

So sánh logo Xiaomi cũ và mới

Nhưng bất chấp những triết lý mà Xiaomi đưa ra cho logo mới của mình, bằng việc chi 7 tỷ đồng để tạo ra một thiết kế logo mới trông không khác gì logo cũ bo tròn, Xiaomi đã khiến người dùng công nghệ trên toàn thế giới phải tranh cãi. Nhiều người hài hước nói: “Tôi không cần 2 triệu, chỉ cần cho tôi 20.000, để tôi làm cho bạn”.

Về mặt tiếp thị, có lẽ Xiaomi đã thành công với việc thay đổi thiết kế logo lần này vì người tiêu dùng đã quen với nhận diện thiết kế cũ của hãng. Nếu logo quá khác biệt sẽ làm mất nhận diện thương hiệu. vốn có. Ngoài ra, về mặt truyền thông, Xiaomi đang “hot” hơn bao giờ hết.

Bạn cảm thấy thế nào về thiết kế “đột phá” trên logo mới của Xiaomi? Bạn có thích thiết kế mới này không? Hãy để lại ý kiến ​​của bạn để thtrangdai.edu.vn được biết nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Xiaomi gây tranh cãi với logo mới trông đơn giản nhưng có giá lên tới 7 tỷ đồng tại thtrangdai.edu.vn. Các bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới và hy vọng nó có ích. Thông tin thú vị hữu ích cho bạn.

Xem thêm  Trấn Thành bị chỉ tr.ích vì b.ắt em "gái ruột" đóng phim có cảnh ‘‘nóng’’, liên tục ‘‘đẩy xe bò’’ với trai lạ

Nhớ để nguồn: Xiaomi gây tranh cãi với logo mới nhìn đơn giản nhưng tốn tới 7 tỷ VNĐ tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Viết một bình luận