6 lý do bất động sản hàng hiệu được săn đón vào cuối năm

Ông Christopher Piro, đại diện cấp cao của Indochine Capital, cho biết bất động sản hạng sang vẫn là lựa chọn số một của các nhà đầu tư tiềm năng.

Đông Dương Capital là một trong những tập đoàn tiên phong phát triển các dự án bất động sản có thương hiệu (branded Residences) tại Việt Nam từ năm 1999, với danh mục các dự án như The Nam Hai, Six Senses Côn Đảo, Hyatt Regency Danang Resort & Spa… Mới đây, tại Tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Sky Residences thuộc dự án nghỉ dưỡng InterContinental Residences Vịnh Hạ Long, ông Christopher Piro – đại diện cấp cao của Indochine Capital đã chia sẻ góc nhìn về phân khúc này.

ông Christopher Piro, đại diện cấp cao của Indochine Capital. Hình ảnh: Đất BIM

– Ông định nghĩa thế nào là bất động sản hạng sang?

– Bất động sản có thương hiệu được Four Season quảng bá vào những năm 1980 và áp dụng cho cả phân khúc nhà ở và nghỉ dưỡng. Những thị trường có nhiều dự án bất động sản có thương hiệu nhất bao gồm New York, Los Angeles, London, Tokyo hay các điểm đến nghỉ dưỡng như Bali, Phuket và các đảo ở Caribe.

Khái niệm bất động sản có thương hiệu được hiểu là dự án khu dân cư hoặc khu nghỉ dưỡng, được bán cho nhà đầu tư bên thứ ba và đặc trưng bởi 3 yếu tố: chất lượng xây dựng, thiết kế đẳng cấp và dịch vụ vận hành của công ty quản lý khách sạn. tên.

Xem thêm  Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Beko dòng RDNT

Để xây dựng một dự án bất động sản có thương hiệu, chủ đầu tư phải xây dựng đội ngũ tư vấn thiết kế quốc tế đáp ứng được những tiêu chuẩn mà thương hiệu đặt ra. Từ đó, khi đi vào hoạt động, các thương hiệu cao cấp như Four Seasons, Aman, Park Hyatt hay InterContinental sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất ở đẳng cấp quốc tế.

– Ông đánh giá thế nào về phân khúc bất động sản hạng sang tại Việt Nam?

– Bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là The Nam Hai. Đây là dự án được Đông Dương Capital phát triển từ năm 2006. Các dự án này thường có thời gian thực hiện dài và vốn đầu tư lớn. Vì lý do đó, không có nhiều chủ đầu tư trong nước đáp ứng đủ điều kiện để “dấn thân” vào phân khúc này. Trong số đó, BIM Land và Indochine Capital là hai đơn vị có danh mục dự án quy mô lớn phong phú và có thể coi là người dẫn đầu thị trường này.

Thương hiệu InterContinental đã chọn Hạ Long làm điểm đến tiếp theo.  Ảnh: BIM Land

Thương hiệu InterContinental đã chọn Hạ Long làm điểm đến tiếp theo. Hình ảnh: Đất BIM

Những năm gần đây, Nha Trang, Đà Nẵng và đặc biệt là Phú Quốc là thị trường trọng điểm cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang. Trong thời gian tới, chúng tôi đánh giá: Hạ Long, Phú Yên và Hồ Tràm sẽ là 3 điểm đến tiếp theo được đầu tư mạnh.

Xem thêm  Tìm hiểu tất tần tật về nồi chiên không không dầu

– Theo ông, tại sao nên đầu tư vào bất động sản hạng sang?

– Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, theo tôi có 6 lý do nên đầu tư vào bất động sản có thương hiệu. Trước hết, giá trị bất động sản có thương hiệu được tạo dựng bởi uy tín của thương hiệu vận hành và chủ đầu tư. Tiếp đến là những tiện ích phong cách sống trong quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế dành cho mọi thành viên trong gia đình. Thứ ba là yên tâm tài sản được chăm sóc, bảo quản cẩn thận.

Sảnh lễ tân của InterConinental Residences Hạ Long.  Ảnh: BIM Land

Sảnh lễ tân của InterContinental Residences Hạ Long. Hình ảnh: Đất BIM

Thứ tư, chìa khóa trao tay với thiết kế, xây dựng và hoàn thiện nội thất chất lượng cao. Thứ năm, là sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ và tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao của các thương hiệu quốc tế. Cuối cùng là khả năng khai thác kinh doanh hiệu quả thông qua chương trình hợp tác cho thuê. Xét cho cùng, đó là một khoản đầu tư an toàn và xứng đáng cho chủ sở hữu.

– Khi quyết định sở hữu bất động sản hạng sang, nhà đầu tư cần lưu ý những yếu tố nào?

– Số một luôn là vị trí. Điều thứ hai là uy tín của chủ đầu tư dự án. Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu luôn ở phân khúc giá cao, đòi hỏi sự tin tưởng vào chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm và nhiều dự án đã đi vào hoạt động như BIM Land. Yếu tố thứ ba là vận hành uy tín thương hiệu.

Xem thêm  Những phần mềm xem phim trên điện thoại tốt

Tôi xin lưu ý thêm rằng những dự án của những thương hiệu đã có lịch sử phát triển tại Việt Nam như InterContinental, Park Hyatt… cần được ưu tiên vì sự am hiểu thị trường.

Sky Pool Villa thuộc dự án InterContinental Residences Hạ Long.  Ảnh: BIM Land

Sky Pool Villa thuộc dự án InterContinental Residences Hạ Long. Hình ảnh: Đất BIM

Yếu tố thứ tư nằm ở sự thuận tiện trong giao thông. Đây là yếu tố quan trọng mang lại trải nghiệm tốt và giá trị hưởng thụ cho gia đình, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch hiện nay. Cuối cùng, tôi muốn nói về giá trị kinh doanh của bất động sản thông qua các chương trình hợp tác cho thuê.

Một trong những dự án tiêu biểu của bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang hiện nay là InterContinental Residences Hạ Long Bay của chủ đầu tư BIM Land. Với việc hấp thụ gần 100% biệt thự và hơn 50% căn hộ nghỉ dưỡng Sky Residences trong năm qua, dự án này càng chứng tỏ sức hút của điểm đến Hạ Long. Điều này cũng cho thấy một dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, thương hiệu vận hành 5 sao sẽ luôn được các nhà đầu tư đón nhận.

Nhớ để nguồn: 6 lý do bất động sản hàng hiệu được săn đón vào cuối năm tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Viết một bình luận