Bạn đang xem bài viết Chính sách bảo hành Tivi, Tủ Lạnh, Điều Hòa, Máy Giặt, Máy Lạnh, Máy Nước Nóng từ ngày 29/02/2016 trở về trước tại thtrangdai.edu.vn, bạn có thể truy cập nhanh những thông tin mình cần. tìm thấy trong mục lục của bài viết dưới đây.
Siêu thị thtrangdai.edu.vn xin thông báo đến quý khách hàng chính sách bảo hành tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điều hòa, máy nước nóng tại hệ thống siêu thị chúng tôi như sau.
I- Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm mới:
1. Chính sách hoàn trả:
Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm và được hoàn tiền với mức phí như sau:
sản phẩm bị lỗi (theo nhà sản xuất) |
Thời gian hoàn trả sản phẩm |
Phí đổi/trả |
14 ngày đầu tiên |
KHÔNG PHÍ |
|
Từ ngày 15 – 28 |
Trừ 20% giá mua |
|
Từ ngày 29 – 42 |
Trừ 30% giá mua |
|
Mỗi ngày tiếp theo |
Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày |
|
Sản phẩm không bị lỗi |
14 ngày đầu tiên |
Trừ 10% giá mua |
Từ ngày 15 – 28 |
Trừ 20% giá mua |
|
Từ ngày 29 – 42 |
Trừ 30% giá mua |
|
Mỗi ngày tiếp theo |
Khấu trừ thêm 0,15% trên giá mua mỗi ngày |
|
Sản phẩm bị lỗi do lỗi người sử dụng |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, nếu bị rơi, va đập, cọ xát với vật cứng sẽ bị móp, nứt, sứt mẻ hoặc sản phẩm bị dính nước… theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. => Không hoàn trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Điều kiện hoàn trả:
– Vẫn còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước ngày 1/6 tại siêu thị TP.HCM và trước ngày 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt hàng để nhận được chế độ bảo hành điện tử.
– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định (trừ 5% tổng giá trị hóa đơn cho từng mặt hàng). Ngoài ra, KHÔNG tính thêm bất kỳ khoản phí nào.
3. Bảo hành: Theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
II- Chính sách bảo hành, đổi trả đối với sản phẩm cũ, đã qua sử dụng, trưng bày:
1. Chính sách đổi trả: Khách hàng có quyền TRẢ LẠI sản phẩm LỖI và hoàn tiền 100% trong vòng 3 tháng (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi).
2. Điều kiện hoàn trả:
_ Vẫn còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước ngày 1/6 tại siêu thị TP.HCM và trước ngày 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt hàng để nhận được chế độ bảo hành điện tử.
– Thẻ bảo hành đầy đủ (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định. Ngoài ra, KHÔNG tính thêm bất kỳ khoản phí nào.
3. Chính sách bảo hành:
– Bảo hành 3 tháng (nếu sau thời gian này sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành của công ty nếu muốn bảo hành).
Siêu thị thtrangdai.edu.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chính sách bảo hành Tivi, Tủ Lạnh, Điều Hòa, Máy Giặt, Máy Lạnh, Máy Nước Nóng từ ngày 29/02/2016 trở về trước tại thtrangdai.edu.vn. Bạn có thể bình luận và xem. Thêm các bài viết liên quan bên dưới và hy vọng giúp ích được cho bạn những thông tin thú vị.
Nhớ để nguồn: Chính sách bảo hành Tivi, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Dàn máy, Máy nước nóng từ 29/2/2016 trở về trước tại thtrangdai.edu.vn
Chuyên mục: Blog