Lỗi tivi Sony không vào được Netflix – Nguyên nhân và cách khắc phục

Biểu hiện lỗi tivi Sony không vào được Netflix

Bạn đang xem bài viết Tivi Sony lỗi không vào được Netflix – Nguyên nhân và cách giải quyết tại thtrangdai.edu.vn. Bạn có thể truy cập nhanh những thông tin cần thiết trong mục lục bài viết bên dưới.

Netflix là một trong những ứng dụng xem phim phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể dễ dàng xem trên các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi. Nếu bạn sử dụng tivi Sony và gặp lỗi không vào được Netflix, hãy tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này trong bài viết sau nhé!

Dấu hiệu lỗi Tivi Sony không vào được Netflix

Khi tivi Sony của bạn không vào được Netflix, bạn sẽ thường gặp một số dấu hiệu phổ biến như sau:

  • Tivi Sony không thể kết nối với ứng dụng Netflix.
  • Bạn không thể truy cập www.netflix.com.
  • Ứng dụng Netflix không xuất hiện trên TV.
  • Thông báo lỗi Android xuất hiện – Kết nối không thành công.
  • Bạn không thể truy cập dịch vụ Netflix tại thời điểm truy cập và nhận được thông báo máy chủ phản hồi thông tin không chính xác hoặc thông tin của bạn không hợp lệ theo quy định.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp khiến TV Sony không vào được Netflix

Nếu gặp phải tình huống không thể truy cập Netflix trên TV Sony, bạn cần kiểm tra các sự cố liên quan đến thiết bị mạng đang sử dụng, kết nối mạng và dịch vụ Netflix. Cụ thể thông qua các giải pháp sau:

Xem thêm  Bảo hành tivi: Địa điểm, thủ tục, cách thức để được bảo hành nhanh

Lỗi do kết nối mạng

Bước 1: Kiểm tra tốc độ kết nối Internet tại nhà bằng cách liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp mạng để được hỗ trợ tốt hơn. Hoặc bạn có thể tự kiểm tra bằng hiểu biết của mình bằng cách sử dụng ứng dụng, công cụ đo tốc độ mạng tại nhà.

Bước 2: Tắt nút nguồn và rút phích cắm modem Internet, bộ định tuyến Internet và các thiết bị Internet video trong khoảng 30 giây.

Bước 3: Bật lại nút nguồn và bật modem.

Bước 4: Khi modem xuất hiện thông báo kết nối thành công, lúc này hãy kết nối và bật router lên.

Bước 5: Tiếp tục kết nối và bật thiết bị Internet video.

Lỗi do kết nối mạng

Lỗi DRM

Nếu mã lỗi DRM hoặc DRM-14 xuất hiện trên TV Sony của bạn, bạn có thể cần thay đổi một số thông tin trên thiết bị bằng các bước sau:

Bước 1: Khởi động lại thiết bị bằng cách rút tivi ra khỏi ổ điện khoảng 3 phút, sau đó khởi động lại nguồn điện.

Bước 2: Vào màn hình chính của Tivi Sony, sau đó chọn Menu > Nút Trợ giúp (hoặc nút bánh răng Cài đặt) > Đăng xuất và chọn Có. Sau đó, đăng nhập lại thông tin của bạn và tắt TV.

Bước 3: Khởi động lại thiết bị mạng bằng cách rút dây nguồn của modem khoảng 30 giây rồi cắm lại.

Lưu ý: Nếu tín hiệu mạng không ổn định, bạn có thể di chuyển bộ định tuyến lên cao hơn so với sàn nhà hoặc vị trí khác, đồng thời di chuyển các thiết bị điện khác (như điện thoại hoặc lò vi sóng). cách xa bộ định tuyến để cải thiện tình trạng tín hiệu từ bộ định tuyến.

Xem thêm  Tính năng Refresh và Reset trên Windows 8.1 – Phần 2

Bước 4: Bật TV, đặt lại cài đặt mạng và bắt đầu truy cập Netfilx.

Lỗi DRM

Lỗi dịch vụ Netflix

Trong trường hợp lỗi là do dịch vụ Netflix, vui lòng kiểm tra một số vấn đề như dịch vụ Netflix có thể bị tạm dừng để bảo trì hoặc do mất điện. Vấn đề này thường sẽ được cập nhật trên trang chủ Netflix, vui lòng kiểm tra tại đó!

Lỗi dịch vụ Netflix

Lỗi máy chủ DNS

Nếu bạn đã thử các cách sửa lỗi trên mà không hiệu quả, hãy thử thay đổi địa chỉ Network Setup bằng cách chuyển Primary DNS thành 8.8.8.8, còn phần DNS phụ cũng tương tự. đến 8.8.4.4.

Lỗi máy chủ DNS

Một số lưu ý khi sử dụng Netflix trên tivi Sony

Nhìn chung, khi sử dụng Netflix trên tivi Sony, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Đảm bảo thiết bị mạng hoạt động tốt và kết nối Internet ổn định.
  • Kiểm tra thông tin liên quan đến ứng dụng Netflix trên trang chủ của nhà cung cấp để biết những thông báo mới nhất như khu vực được hỗ trợ, cập nhật tính năng mới và điều chỉnh chất lượng hình ảnh để hiển thị trên TV. để nó sắc nét nhất ở chế độ Ultra HD (hoặc HDR), bạn có thể kết nối TV với đầu phát Blu-ray thông qua tài khoản Netflix,…
  • Bạn nên tắt thiết bị mạng sau một thời gian dài sử dụng như 3 – 6 tháng để cải thiện tình trạng tín hiệu giữa modem và TV.
Xem thêm  Cập nhật Bảng giá xe máy SH mới nhất (tháng 8/2023)

Một số lưu ý khi sử dụng Netflix trên tivi Sony

Tham khảo thêm các mẫu TV Sony đang được bán tại thtrangdai.edu.vn để có trải nghiệm Netflix tốt hơn:

Hy vọng thông tin đã giúp bạn tìm hiểu thêm về lỗi Tivi Sony không vào được Netflix cũng như một số nguyên nhân và cách giải quyết khi gặp phải những tình huống đó. Chúc may mắn!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Lỗi Tivi Sony không vào được Netflix – Nguyên nhân và cách giải quyết tại thtrangdai.edu.vn. Các bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới và hy vọng nó sẽ hữu ích. bạn thông tin thú vị.

Nhớ để nguồn: Lỗi tivi Sony không vào được Netflix – Nguyên nhân và cách khắc phục tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Viết một bình luận