Nhóm Trẻ GenZ sửng sốt khi đi cafe Thái Công: Bỏ số tiền “khủng” mua ‘kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm’ bằng hàng chục cốc trà sữa

Nhóm Trẻ GenZ sửng sốt khi đi cafe Thái Công: Bỏ số tiền "khủng" mua 'kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm' bằng hàng chục cốc trà sữa

Dù đã nghe đến “danh tiếng” của cà phê Thái Công nhưng nhiều người vẫn bất ngờ trước mức giá ở đây.

Sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, quán cà phê Thái Công cũng được nhiều người biết đến hơn. Cùng với vị trí đắc địa và sang trọng, giá cà phê Thái Công cũng là yếu tố khiến nhiều người phải tròn mắt. Tuy nhiên, dù đã nghe nói đến trên mạng xã hội nhưng có lẽ khi trải nghiệm thực tế, cảm giác sẽ thật sự như thật. Có lẽ vì thế mà mới đây, một nhóm bạn trẻ khá bất ngờ khi trả phòng sau buổi cafe tại cửa hàng Thái Công.

Nhóm trẻ GenZ với biểu cảm “Mắt chữ A, miệng chữ O” khi check in tại cà phê Thái Công (Nguồn: TikTok @deptraivn1234)

Theo hình ảnh biên nhận được chia sẻ, buổi cà phê này của nhóm 4 người bạn đã uống 4 đồ uống và thêm 2 món là bánh ngọt và panna cotta. Tổng giá các món này là 1040k, cộng phí dịch vụ và VAT, tổng bill phải thanh toán là 1179k. Con số này cho một buổi cà phê 4 người hơi mở rộng tầm mắt. Vì thế khi chuyền tiền cho nhau, mỗi bạn trẻ trong nhóm đều có biểu cảm “Mắt chữ A, miệng chữ O”.

Món ăn được nhóm bạn trẻ gọi tại cửa hàng Thái Công (Nguồn: TikTok @deptraivn1234)

Không chỉ 4 vị khách trên, cư dân mạng khi nhìn thấy hóa đơn cũng vô cùng bất ngờ. Thậm chí, có người còn so sánh rằng buổi cà phê này có giá ngang bằng với tiệc nướng, bởi với mức giá khoảng 250k/người thì bạn còn có thể đi ăn thịt nướng, thậm chí là buffet.

Xem thêm  Bỏ túi cách vệ sinh tủ lạnh bằng giấm nhanh chóng và hiệu quả nhất

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Ở đây có gì đắt thế?

– Điều này tương đương với việc ra ngoài ăn lẩu phải không?

– Mình đi ăn buffet 150k/người.

– Đúng là cà phê Thái Công có khác.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến ​​cho rằng giá cả mỗi nơi mỗi khác, đồng thời còn phụ thuộc vào mặt bằng cửa hàng, chất lượng món ăn, đồ uống, dịch vụ… Vì vậy mỗi khách hàng có thể lựa chọn đến hoặc không, tùy theo nhu cầu và tài chính của mình. khả năng.

Nhớ để nguồn: Nhóm Trẻ GenZ sửng sốt khi đi cafe Thái Công: Bỏ số tiền “khủng” mua ‘kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm’ bằng hàng chục cốc trà sữa tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Viết một bình luận