Quy định hoạt động và điều hành nhà mẫu căn hộ LDG Sky

Quy định hoạt động và điều hành nhà mẫu căn hộ LDG Sky

Để thuận tiện hơn cho khách hàng tham quan nhà mẫu dự án chung cư LDG Sky, chúng tôi đã cập nhật Quy chế hoạt động và quản lý vận hành nhà mẫu LDG Sky một cách chi tiết.

Hình ảnh thực tế các mẫu bàn tại nhà mẫu dự án chung cư LDG Sky

I. Đối tượng và thời gian xây dựng nhà mẫu dự án chung cư LDG Sky

Sự vật

– Khách hàng (KH) tham quan nhà điều hành và nhà mẫu (NDH, NM).

– Toàn bộ nhân viên kinh doanh (NVKD) trực thuộc hệ thống kinh doanh dự án LDG Sky.

Giờ hoạt động của nhà mẫu

– Giờ hoạt động của NDH: 08h00 – 19h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

– Giờ làm nhiệm vụ của NKVD: 08:00 – 19:00 từ thứ 2 đến chủ nhật (Lịch làm việc chi tiết sẽ do Phòng Điều phối Kinh doanh sắp xếp).

II. Quy trình dành cho khách hàng có hẹn:

1. Đón khách:

– Nếu nhân viên bán hàng đi cùng khách đến nhà tổng đài: nhân viên bán hàng dẫn khách đến quầy lễ tân để hoàn tất thủ tục xác nhận khách đến.

– Nếu nhân viên bán hàng đến tổng đài trước để chờ khách: nhân viên bán hàng đăng ký thông tin khách hàng với Lễ tân. Sau đó, nhân viên kinh doanh ngồi chờ khách hàng tại Phòng Kinh doanh (Phường bán hàng).

+ Nếu nhân viên kinh doanh không tiếp khách hàng thì phải ngồi tại khu vực phòng kinh doanh, không ngồi tại quầy lễ tân khách hàng.

+ Nếu khách hàng đến theo thông tin đã đăng ký, nhân viên Lễ tân sẽ thông báo và mời nhân viên kinh doanh đến gặp khách hàng.

2. Thăm NHH, NM:

– Bước 1: Nhân viên kinh doanh đăng ký với Lễ tân để nhận thẻ cho khách hàng tham quan nhà mẫu và nhà điều hành.

Xem thêm  Tốc độ tối đa của một số xe máy điện trên thị trường, có cần bằng lái để đi xe máy điện không?

– Bước 2: Nhân viên kinh doanh mời khách đến khu vực bàn cát để giới thiệu tổng quan và tiện ích của dự án.

– Bước 3: Nhân viên bán hàng dẫn khách hàng vào khu vực nhà mẫu tham quan. Khách hàng có thể tham quan 1 căn hộ hoặc cả 3 căn hộ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

– Bước 4: Sau khi tham quan căn hộ mẫu, hướng dẫn khách hàng đi tham quan Lakeside City Tour (nếu khách hàng có nhu cầu). Nhân viên bán hàng đưa khách hàng quay lại sảnh tiếp tục tư vấn.

– Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn, nhân viên bán hàng lấy lại huy hiệu và trả lại quầy lễ tân và tiễn khách hàng.

III. Quy trình dành cho khách hàng hiện tại:

– Khách hàng không hẹn trước với đại diện bán hàng sẽ liên hệ trực tiếp với Lễ tân. Lễ tân có trách nhiệm bố trí nhân viên kinh doanh theo lịch trực để đón tiếp và tư vấn cho khách hàng theo quy trình tham quan NHH và NM. – Ngoại trừ nhân viên kinh doanh thuộc tổ trực của nhân viên điều hành, nhân viên kinh doanh không được tiếp xúc với khách hàng đến thăm NDH khi không trực.

IV. Những quy định chung khi tham quan nhà mẫu chung cư LDG Sky

1. Đối với nhân viên: Quyền và nghĩa vụ của nhân viên bán hàng trực

– Có nhiệm vụ đón tiếp khách hàng ghé thăm.

– Chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (từ 5h30 chiều đến 7h00 tối), chiều Thứ Bảy (từ 12h00 trưa đến 7h00 tối) và Chủ Nhật (từ 8h00 sáng đến 7h00 tối), có không có Lễ tân, nhân viên bán hàng trực có nghĩa vụ thực hiện công việc. sau đó:

+ Hướng dẫn khách hàng và nhân viên kinh doanh đăng ký tham quan nhà máy, xí nghiệp thực hiện đúng quy định.

+ Cập nhật danh sách khách hàng đến thăm vào sổ thuế.

Xem thêm  Những câu nói ngắn gọn nhưng mang nhiều ý nghĩa về tình bạn

Tác phong và đồng phục:

– Để duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của đơn vị tư vấn, tất cả nhân viên kinh doanh/nhân viên trực/hướng dẫn viên du lịch dự án/điều hành LDG Sky của tất cả các đơn vị đều phải mặc đồng phục Công ty và để tóc đẹp. Gọn gàng, sạch sẽ, đeo bảng tên/logo của từng đơn vị, giữ gìn vệ sinh cá nhân, không mang dép lê khi tư vấn và dẫn khách hàng đi tham quan dự án/nhà điều hành.

Giao lưu văn hóa:

– Văn minh, lịch sự trong giao tiếp giữa nhân viên kinh doanh/lãnh đạo/khách hàng của các tầng/đơn vị.

– Không liên hệ, gạ gẫm khách hàng từ nhân viên/đơn vị kinh doanh khác.

– Không dán nhãn dán, áp phích hoặc phát tờ rơi ở khu vực xung quanh trường.

– Không tụ tập gây ồn ào, hút thuốc trong NHH.

– Giữ gìn vệ sinh chung và chịu trách nhiệm về tài sản của NHDH và NM:

– Không được phép mang thức ăn và đồ uống hỗn hợp khác vào khuôn viên của nhà điều hành.

– Sau khi tiễn khách, nhân viên bán hàng vừa tư vấn cho khách xong phải chủ động dọn dẹp (cốc, chai nước, giấy gói kẹo…) và sắp xếp lại bàn ghế quanh chỗ ngồi cho gọn gàng trước khi rời đi. khu vực điều hành.

– Thông báo kịp thời cho bộ phận vệ sinh khi phát hiện khu vực có vết bẩn tại NHH và NM.

– Thông báo ngay cho Lễ tân/Bảo vệ khi phát hiện các thiết bị, dụng cụ trong NHH/NM bị hư hỏng.

– Trường hợp Nhân viên Bảo vệ kiểm tra, phát hiện hư hỏng, mất mát thiết bị tại nhà mẫu hoặc nhà điều hành mà không nhận được thông báo thì GM/Trưởng đơn vị và nhân viên kinh doanh trực ban sẽ phải chịu mọi chi phí. trách nhiệm.

– Đồ đạc, vật dụng cá nhân phải được để trong khu vực Khu Thương mại. Nếu phát hiện vi phạm quy định sẽ bị tịch thu.

Xem thêm  Giải đáp thắc mắc vì sao không nên cho thực phẩm nóng vào tủ lạnh

– Không đặt tay lên vách kính và không chạm vào bàn cát.

– Tuân thủ các nội dung sau liên quan đến nhà mẫu:

+ Không quay phim, chụp ảnh trong nhà mẫu.

+ Không ngồi, nằm hoặc chạm vào các đồ vật, thiết bị bên trong trưng bày tại NM, NHH

+ Không mang đồ vật ra khỏi nhà mẫu, phòng mổ.

+ Không bôi nhọ, vẽ bậy lên tường, tài liệu quảng cáo trong nhà mẫu, phòng mổ.

+ Không sử dụng nhà vệ sinh trong nhà mẫu.

+ Không tự ý sử dụng, điều khiển nguồn điện gây mất an toàn trong nhà mẫu, phòng mổ.

2. Đối với khách hàng

– Tuân thủ sự điều phối của nhân viên có trách nhiệm khi đến thăm NHH và NM.

– Trẻ em đi cùng khi tham quan Di tích phải có sự giám sát của cha mẹ và không được di chuyển, trèo lên các hiện vật trong Di tích.

– Tuân thủ các nội dung liên quan đến NM:

+ Không quay phim, chụp ảnh trong nhà mẫu.

+ Không ngồi, nằm hoặc chạm vào các đồ vật, thiết bị bên trong trưng bày tại NM, NHH

+ Không mang đồ vật ra khỏi nhà mẫu, phòng mổ.

+ Không bôi nhọ, vẽ bậy lên tường, tài liệu quảng cáo trong nhà mẫu, phòng mổ.

+ Không sử dụng nhà vệ sinh trong nhà mẫu.

+ Không tự ý sử dụng, điều khiển nguồn điện gây mất an toàn trong nhà mẫu, phòng mổ.

Bộ phận Dịch vụ khách hàng chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, vận hành nhà điều hành LDG Sky, bao gồm toàn bộ công tác an ninh, dịch vụ và kiểm soát các hoạt động liên quan theo quy định tại nhà điều hành.

Nhớ để nguồn: Quy định hoạt động và điều hành nhà mẫu căn hộ LDG Sky tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Viết một bình luận