Taylor Swift và bạn trai giúp nhà mốt ‘cháy hàng’ sau Super Bowl

Cặp đôi Lovebird Taylor Swift và Travis Kelce giúp Area và Louis Vuitton đạt được lượng mua sắm cao sau Super Bowl.

  • Ảnh AI khiêu dâm của Taylor Swift lan truyền trên mạng khiến fan phẫn nộ
  • Taylor Swift lập kỷ lục tại lễ trao giải Grammy
  • Taylor Swift làm nên lịch sử tại Grammy 2024

Dựa theo tạp chí thời trangSuper Bowl là từ khóa thống trị mạng xã hội suốt 3 ngày qua, sau khi đội Kansas City Chiefs đánh bại San Francisco 49ers tại sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Mỹ. Trước đây, Super Bowl là sân chơi dành cho các thương hiệu bia và công nghệ. Nhưng lần này, nhờ Taylor Swift diện đồ hàng hiệu, sự kiện lại trở thành mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thời trang, làm đẹp kiếm doanh thu khủng.

Theo thống kê nền tảng Số liệu phóng, Chỉ xuất hiện trên Super Bowl chưa đầy một phút, Taylor đã tạo ra 180 triệu USD giá trị truyền thông (MIV). Trên ghế dự bị, cô mặc áo nịt ngực của Dion Lee và quần jeans hàng hiệu Area có giá 695 USD (16,9 triệu đồng). Dựa theo LystKhoảnh khắc này đã giúp lượng tìm kiếm quần cut-out của Taylor tăng 311%, khiến phiên bản màu xanh và đen của thiết kế này “cháy hàng”. Ngoài ra, lượt tìm kiếm nhà thời trang Area đã tăng 210% trong 48 giờ sau chương trình.

Dion Lee cũng tận dụng cơ hội này để chia sẻ hình ảnh mẫu áo nịt ngực màu đen của Taylor Swift lên trang cá nhân của mình và nhanh chóng cháy hàng. Dựa theo Số liệu khởi độngnam ca sĩ đã giúp Dion Lee kiếm được 1,5 triệu USD MIV và 181.000 USD MIV cho Area.

Xem thêm  Bí quyết vệ sinh, khử ố cho đồ gốm sứ cực kỳ hiệu quả tại nhà

Travis Kelce mặc denim sequin của Mike Amiri tại Super Bowl 2024. Ảnh: Amiri

Bạn trai của Taylor cũng tạo nên cơn sốt thời trang trong mùa khi diện trang phục của Kidsuper và Collina Strada. Ở hậu trường, Travis Kelce gây ấn tượng ngay cả trong bộ denim sequin của Amiri. Khoảnh khắc này khiến lượt tìm kiếm nhà mốt tăng 317%, mang về 312.000 USD MIV cho thương hiệu.

Bên trên tạp chí thời trang, người sáng lập thương hiệu – Mike Amiri – cho biết Travis đã liên hệ với thương hiệu này cách đây một tháng để chuẩn bị trang phục cho trận đấu. Mike Amiri cho biết: “Đó là minh chứng cho danh tiếng của Travis và tầm quan trọng của các vận động viên trong bối cảnh thời trang ngày nay”.

Ngoài trang phục của Amiri, Travis Kelce còn mang theo chiếc túi Louis Vuitton. Nhà mốt Pháp còn thiết kế trang phục cá nhân cho ca sĩ Ariana Grande và nữ diễn viên Cynthia Erivo khi họ đến xem trận đấu. Tất cả đã giúp thương hiệu tăng doanh thu. Một tuần trước Super Bowl, số lượng sản phẩm mới xuất hiện trên trang web Louis Vuitton đã tăng 258%. Ngoài các ngôi sao trên, ca sĩ Usher – nghệ sĩ biểu diễn chính tại sự kiện năm nay – đã giúp lượng tìm kiếm của Off-White tăng 13% khi anh diện bộ trang phục thánh giá màu xanh được đính 394.000 viên pha lê.

Xem thêm  Micro laptop bị rè? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Ariana Grande (phải) và Cynthia Erivo diện áo sequin Louis Vuitton tại Super Bowl 2024. Ảnh: LV

Sau Super Bowl, Travis Kelce sẽ tham gia Eras Tour cùng bạn gái. Vào ngày 16/2, Taylor sẽ biểu diễn buổi diễn đầu tiên trong số 7 buổi biểu diễn tại Úc, sau đó tới Singapore vào đầu tháng 3. Vào tháng 5, ca sĩ hát ở châu Âu, biểu diễn hơn 40 buổi cho đến tháng 8.

Taylor Swift, 35 tuổi, được mệnh danh là “công chúa nhạc đồng quê” của làng nhạc Mỹ. Cô ra mắt vào năm 2006 và sớm gặt hái được nhiều thành tựu, nhận 12 giải Grammy, 29 giải Billboard và thành công với nhiều chuyến lưu diễn quốc tế. Sau giải Grammy 2024, cô trở thành người đầu tiên giành được 4 giải Album của năm. Vào tháng 12 năm 2023, Guinness công nhận Eras Tour là tour có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đạt hơn một tỷ USD.

(dựa theo tạp chí thời trang)

Nhớ để nguồn: Taylor Swift và bạn trai giúp nhà mốt ‘cháy hàng’ sau Super Bowl tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Viết một bình luận