Thế Giới Di Động hợp tác với Limloop, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường

Thế Giới Di Động hợp tác với Limloop, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường

Mới đây, Thế Giới Di Động và Limloop chính thức hợp tác tái chế banner, poster thành túi xách thời trang, góp phần hạn chế rác thải nhựa.

Với nỗ lực lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho môi trường, Thế Giới Di Động đã chính thức hợp tác với Limloop để tái chế banner, poster quảng cáo thành túi xách thời trang, đồng thời nhấn mạnh cam kết bảo vệ môi trường. và tri ân những khách hàng quan tâm đến vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết nhé!

Thế Giới Di Động tiếp tục ký kết hợp tác với Limloop – trực thuộc công ty Hali Care, doanh nghiệp tái chế rác thải túi nhựa và banner, poster nhựa.

Hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, hạn chế rác thải nhựa và CO2 là những hoạt động mà Thế Giới Di Động tích cực tham gia trong thời gian qua. Nhà bán lẻ này là minh chứng cho thấy hành động vì môi trường không chỉ là hô hào khẩu hiệu mà còn là những hành động cụ thể, thiết thực.

Tiếp nối việc bỏ thùng thu gom pin cũ, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, tái chế rác thải thành phân bón hữu cơ… hôm nay, Thế Giới Di Động tiếp tục ký kết hợp tác với Limloop – trực thuộc công ty Hali Care. , một doanh nghiệp tác động xã hội chuyên tái chế túi nhựa thải, biểu ngữ và áp phích nhựa.

Xem thêm  Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe đã mất online chi tiết 2023

Trao băng rôn tại TTTM XANHTrao băng rôn tại TTTM XANH

Theo đó, Limloop sẽ thu thập banner, poster quảng cáo tại hệ thống siêu thị thegioididong.com, Điện Máy XANH, thtrangdai.edu.vn và Nhà thuốc An Khang để sản xuất sản phẩm túi xách thời trang. Đặc biệt, Limloop còn là doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên chủ yếu là người khuyết tật.

Tiến hành thu thập banner XANH Bách Hóa, mục tiêu đợt 1 khoảng 1000kg/tháng.Tiến hành thu thập banner XANH Bách Hóa, mục tiêu đợt 1 khoảng 1000kg/tháng.

Giai đoạn đầu, hợp tác sẽ diễn ra tại khu vực TP.HCM, sau đó sẽ mở rộng ra toàn quốc. Theo tính toán, khối lượng băng rôn thu gom đợt 1 là 1.000 kg/tháng.

Bà Lê Thảo Trang, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi không chỉ đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ mà còn muốn đi đầu trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Thực tế, nhiều khách hàng của Thế Giới Di Động cũng là những người rất nhân văn, văn minh, đặc biệt là giới trẻ, rất quan tâm đến vấn đề môi trường. Vì vậy, công việc của chúng tôi cũng nhằm mục đích bày tỏ lòng biết ơn đến những khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi”.

Những banner, poster tái chế thành túi xách thời trang, ngoài mục đích phục vụ mục đích xanh hóa trái đất còn là một ý tưởng sáng tạo.Những banner, poster tái chế thành túi xách thời trang, ngoài mục đích phục vụ mục đích xanh hóa trái đất còn là một ý tưởng sáng tạo.

Tái chế banner, poster để biến thành túi xách thời trang, ngoài mục đích phục vụ mục đích xanh hóa trái đất còn là một ý tưởng sáng tạo. Những năm gần đây, Limloop đã được thị trường biết đến và có dòng sản phẩm chủ lực là túi dệt nylon tái chế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Từ năm 2021 đến nay, Limloop đã tái chế được gần 2 tấn nylon các loại. Biểu ngữ và áp phích là những tài liệu sáng tạo tiếp theo mà Limloop sẽ tập trung vào trong tương lai.

Xem thêm  Nồi cơm điện tử áp suất là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Bà Trương Thị Hồng Nhung, CEO thương hiệu Limloop cho biết: “Chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp có tác động xã hội với hai mục tiêu: hướng tới môi trường và người khuyết tật. Tuy nhiên, việc kết hợp hai trách nhiệm này luôn đặt ra những thách thức lớn cho chúng ta. Vì vậy, việc hợp tác với một tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động đã cho chúng tôi rất nhiều động lực để ngày càng tạo ra nhiều tác động tích cực hơn cho môi trường và xã hội”.

Hoạt động có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc ChâuHoạt động có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu

Ngay sau lễ ký kết, đại diện hai bên đã chứng kiến ​​hoạt động thu băng rôn tại siêu thị, hiện sẽ được tiến hành vào cuối mỗi tháng. Hoạt động có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu.

Thông tin về Limloop: Limloop là thương hiệu thời trang tái chế thuộc HaliCare – doanh nghiệp tác động xã hội hoạt động dựa trên ba yếu tố chính: – Sản phẩm bền vững, Người khuyết tật và Khách hàng. Kể từ khi thành lập vào năm 2021, Limloop là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tái chế, biến đổi túi nylon đã qua sử dụng thành túi xách thời trang và thiết thực, phù hợp sử dụng hàng ngày. – Sứ mệnh của Limloop là mang đến cho khách hàng những giải pháp tái chế mới nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và tạo cơ hội nghề nghiệp cho người khuyết tật, giúp họ có cơ hội thể hiện khả năng của mình và đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Xem thêm  Tìm hiểu về chasen - dụng cụ không thể thiếu khi pha chế matcha đúng điệu

Sự hợp tác giữa Thế Giới Di Động nói chung và Bách Hóa XANH nói riêng là minh chứng cho nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường. Hy vọng với sự chung tay của cộng đồng, chúng ta sẽ sớm giải quyết được vấn đề ô nhiễm rác thải nhựa.

Cửa hàng bách hóa XANH

Nhớ để nguồn: Thế Giới Di Động hợp tác với Limloop, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Mẹo vặt cuộc sống

Viết một bình luận