Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú (Trọn Bộ Tập 1,2,3,4,5,6,7,8)

“5 chị em tỷ phú” là một bộ phim tình cảm gia đình của Trung Quốc. Câu chuyện kể về hành trình gian khổ của năm chị em tỷ phú giàu có đi tìm em trai đã mất tích nhiều năm.

Với thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình, bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút cảm động và ý nghĩa. Hãy cùng xem phim với ldg.com.vn bên dưới nhé.

Giới thiệu review chi tiết phim đầy đủ 5 Chị Em Tỷ Phú

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú Full Thuyết Minh 2023

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 1

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 2

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 3

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 4

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 5

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 6

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 7

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 8

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 9

Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú – Tập 10

Nội dung chính của phim 5 Chị Em Tỷ Phú

Xem thêm  TẢI File Sách Tự Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu PDF miễn phí

Bộ phim “5 Chị Em Tỷ Phú” là một tác phẩm lãng mạn hấp dẫn và kịch tính, xoay quanh cuộc sống của 5 chị em trong một gia đình giàu có. Mỗi người đều có những đặc điểm, tính cách riêng, phải đối mặt với nhiều sự kiện khác nhau.

Câu chuyện bắt đầu khi năm chị em nhận được tin em trai mất tích nhiều năm. Họ tạm gác lại công việc thường ngày để tìm kiếm và đón em trai từ gánh cá ở chợ. Đến nơi, năm chị em đưa ra bằng chứng rõ ràng về mối quan hệ huyết thống của mình với em trai và cùng nhau chờ đợi anh nghĩ đến việc đoàn tụ.

Trong một buổi chiều, anh gặp thư ký của mình, người này đưa ra một tấm thẻ ngân hàng có số tiền lớn, nói rằng đó là phí chia tay của bạn gái cũ. Tấn Phong không tin và bất ngờ khi bạn gái cũ xuất hiện và khẳng định mọi việc đã được sắp xếp.

Khi tức giận, Tấn Phong còn đề nghị gây thêm rắc rối bằng cách đặt giá sai với giá đã ấn định khiến hai chị em phải thốt ra những lời cay đắng. Cảm thấy nhục nhã, Tấn Phong, tổng giám đốc Tấn Thị, tuyên bố đã mất nhân phẩm vì ít tiền. Anh ta xé tờ séc thành từng mảnh và nói rằng anh ta sẽ trả giá cao hơn.

Sau đó, Tấn Phong bóng gió mua danh thiếp từ tổng giám đốc Tấn Thị nhưng anh ta đã định bỏ đi một cách khôn ngoan. Trong khi đó, hai chị em nhớ lại những khó khăn và cố gắng giữ bí mật về quá khứ.

Xem thêm  Húp Trọp 12 Clip Trần Hà Ninh 2K2 "Căng Đét" mới nhất gây sốt CĐM

Nhìn chung, “5 chị em tỷ phú” là một câu chuyện hấp dẫn và phức tạp về tình cảm gia đình, sự thân thiết và cuộc sống đương đại. Từ những khám phá hài hước khi năm chị em đoàn tụ với người anh trai mất tích cho đến những tình huống xã hội và tình yêu phức tạp, bộ phim khai thác nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng của con người.

Nhớ để nguồn: Xem Phim 5 Chị Em Tỷ Phú (Trọn Bộ Tập 1,2,3,4,5,6,7,8) tại thtrangdai.edu.vn

Chuyên mục: Blog

Viết một bình luận